กราบเรียนมิตรรักแฟนเว็บที่เคารพยิ่ง

 

๗ ปีแล้วครับ ขอเปลี่ยนแบนเนอร์ใหม่ก่อนก็แล้วกัน

ผ่านไปหลายเพลาแล้วที่ไม่มีการเคลื่อนไหว เหมือนกับแมวนอนหวด ก็ต้องกราบขออภัยทุกท่านที่ติดตามและให้กำลังใจมาโดยตลอด แนวทางของเว็บก็คงไม่เปลี่ยนแปลงจากเดิมมากนัก แต่ก็จะมีเพิ่มเติมเรื่องเล่าเรื่องแต่ง ที่เกี่ยวกับการขีดๆ เขียนๆ อันเป็นงานที่ผมรักอีกงานหนึ่ง

ส่วนงานวิชาการเกี่ยวกับอีเลิร์นนิ่ง ก็คงไม่ปล่อยให้มันนิ่งครับ เผอิญว่าเดือนมิถุนายน หากไม่มีอะไรมาสะดุด ผมก็คงได้ไปทำงานเป็นลูกจ้างหน่วยงานราชการอีกรอบหนึ่งในระยะเวลา ๕ เดือนกับงานวิชาการ ก็คงจะทำเต็มที่ และต่อจากนั้นก็ไมู่้รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตอีก

อย่างที่บอกว่าชีวิตแนวทดลองมันก็ตื่นเต้นไปอีกแบบ แบบว่าวันข้างหน้ายังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร

  • เป็นพนักงานบริษัท

  • เป็น NGO

  • เป็นเจ้าของกิจการ

  • เป็นลูกจ้างของรัฐ

  • เป็น ฯลฯ

  • และเป็นตัวของตัวเอง

ใครสนใจด้านงานอีเลิร์นนิ่งเกี่ยวกับ Moodle ก็แวะไปเยี่ยมเยียนได้ที่

http://www.kradandum.com/wbe/ นะครับ ไม่ทิ้งครับ ไม่ิทิ้ง ยังมีอีกหลายชิ้นที่คิดว่าและเคยบอกกล่าวว่าจะทำๆๆๆ แต่ก็ไม่ได้ทำ ทั้งนี้ปากท้องต้องมาก่อนครับตอนนี้

ระยะ ๒ ปีที่ผ่านมานี้ ผมวนเวียนเ้ข้าออกโรงพยาบาลมาตลอดเลยครับ ต้นปีก็ได้ไปนอนหยอดน้ำเกลือที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ๑ คืน ตอนนี้ก็ต้องประคองอาการของตัวเองให้แข็งแรงก่อนครับ จะได้มีพลังมาสร้างสรรค์งานใหม่ๆ ให้มิตรรักแฟนเว็บไปจนกว่าจะหมดแรง

อนึ่ง กระดานดำออนไลน์และ thaimoodle.net ได้รับงบสนับสนุนส่วนหนึ่งจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพและโครงการ thaiict โดยส่วนหนึ่งของโครงการที่ผมจะจัดทำคือ โครงการเรื่องดีๆ ของชุมชนบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งอีกไม่นานก็จะมีรูปแบบของสารคดีทีวีบนอินเทอร์เน็ตที่ผมกำลังเร่งดำเนินการอยู่

ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

 

ด้วยจิตคารวะ

กระดานดำออนไลน์
๒๑ เมษายน ๒๕๔๙


คำ "ติ-ชม" ของท่านมีค่ามหาศาลต่อการพัฒนาเว็บไซต์ครับ

created by.
กระดานดำออนไลน์
730/4 Tassabarn 7 Rd. Tambol.Ra-ngang
Sikhoraphum District, Surin Province.Thailand 32110

email : jakrapog@hotmail.com 
๒๑ เมษายน ๒๕๔๘